วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

ขั้นตอนการบริจาคเส้นผม เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

1. เส้นผมที่บริจาค ต้องมีความยาวตั้งแต่ 12 นิ้วขึ้นไป
2. เส้นผมที่เคยทำสี เคยดัด เคยยืด ต้องเป็นผมที่ไม่แห้งเกินไป จึงจะบริจาคได้
3. การบริจาคเส้นผม ควรสระ ทำความสะอาด และเป่าให้แห้งสนิทก่อนบริจาค
4. รับบริจาคเส้นผมตามธรรมชาติทุกชนิด ผมฟู ผมหยิก ผมหยักศก ทุกสี จากผู้บริจาคทุกเชื้อชาติ

ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

แหล่งที่มา   Facebook : Get Good Life | ชีวิตดี ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...