วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรื่องเล่าของเด็กชายกับแม่ของเขากำลังจะข้ามแม่น้ำ



แม่ : จับมือแม่เอาไว้..

เด็กชาย : ไม่ครับ..แม่จับมือผมเถอะ..

แม่ : มันจะแตกต่างกันตรงไหนหรือ?

เด็กชาย : ถ้าผมจับมือแม่แล้วมีบางอย่างเกิดขึ้นกับผม.. บางทีผมอาจปล่อยมือแม่ไปก็ได้.. แต่ถ้าหากแม่เป็นคนจับมือผมไว้..ผมจะมั่นใจได้เลย.. ว่าแม่จะไม่มีวันปล่อยมือผมไปเด็ดขาด..

แหล่งที่มา   Facebook : ME by TMB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...