วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ช่วงหนึ่งของชีวิต

การเดินทางของชีวิต
ตั้งแต่เรายังเป็นเด็กเล็กๆ และเติบโตขึ้นมา
เราก็พบหลากหลายสิ่งที่เปลี่ยนไปตามวัย
และเส้นทางของแต่ละคน

หลากหลายเส้นทางของชีวิตที่ไม่เหมือนกัน
บางครั้งสุข บางครั้งเศร้า บางครั้งเสียใจ
ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องเจอ

ขึ้นอยู่แค่ว่าเวลานี้!
เราอยู่ระหว่างช่วงไหนของชีวิต

หากช่วงเวลานี้ เรามีน้ำตา
บอกตัวเองไว้ว่ามันคือช่วงเวลา
ที่เราจะจดจำไว้ เพื่อเป็นเป็นเรื่องเล่า
เรียกเสียงหัวเราะในอนาคต
หากได้มองย้อนกลับไป

หากช่วงนี้ เราหัวเราะอย่างมีสุข
ก็ให้จดจำเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านเข้ามา
จงขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรายิ้ม
และหัวเราะอย่างมีความสุขได้ในวันนี้

สุขและทุกข์ ปะปนกันไป
เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต
จงเรียนรู้เข้าใจและใช้ชีวิตให้เป็นสุข

แหล่งที่มา    Facebook : Narai Good Day

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...