วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คลิปฮา หนูใจกล้าเผชิญหน้าแมว 4 ตัว!!


หากพูดถึงสัตว์ 2 ชนิดที่เป็นคู่กัดกันตลอดกาลแล้ว คู่แรกที่หลายคนมักนึกถึงก็จะต้องเป็น 'หนูกับแมว' แน่นอน ซึ่งสงครามของคู่นี้ตอนจบมักจะเป็นโศกนาฏกรรมของหนูผู้น่าสงสารซะเป็นส่วนใหญ่

แต่ใครที่เชียร์ฝ่ายหนูอยู่ไม่ต้องเศร้าใจไป เพราะคลิปที่นำมาให้ดูต่อไปนี้ ถึงทีของหนูบ้าง เมื่อเจ้าหนูบ้านตัวหนึ่ง ตกมาอยู่ในดงของแมวถึง 4 ตัว มองทางไหนเจ้าหนูผู้โชคร้ายตัวนี้ก็คงไม่พ้นเป็นอาหารอันโอชะของแมวพวกนี้เป็นแน่ ว่าแล้วแมวสีดำตัวหนึ่งจากกลุ่มก็เป็นอาสาสมัครเข้ามาลองเชิงเหยื่อก่อนเป็นตัวแรก แต่แทนที่หนูจะเป็นฝ่ายถอย กลับเป็นฝ่ายรุกไล่เจ้าเหมียวจนถอยแทบไม่ทันซะเอง นอกจากนั้นหนูยังวิ่งเข้าไปใส่แมวทั้งกลุ่มที่นั่งสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ ซะจนแตกกระเจิง ชนิดที่รู้ถึงไหนอายถึงนั้น

ทั้งดุทั้งใจกล้าขนาดนี้ รับรองว่าเจ้าหนูตัวนี้ไม่มีวันตกเป็นเหยื่อของแมวแน่นอน ฟันธง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...