วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คลิป..เห็นแบบนี้แล้ว ข้าม “ทางม้าลาย “เถอะ


สำหรับคนขับแล้ว สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดในการเกิดอุบัติเหตุนั้น คือเรื่องการขับรถชนคน แต่ไม่ว่าเราจะขับดีแค่ไหน บางครั้งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ และแม้จะมีความพยายามทำทางม้าลายหรือไม่ก็ข้ามสะพานลอย แต่ดูเหมือนพวกเราหลายคนจะละเลยมัน

วีดีโอที่เรานำมาให้ชมวันนี้อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดในต่างประเทศ แต่จากภาพมันก็ให้สิ่งที่เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะสำนึกมากขึ้นในการข้ามถนน และแน่นอนส่า เมื่อไรที่คุณจะข้ามถนน นอกจาต้องเหลียวซ้ายแลขวารที่วิ่งไปมา แล้วยังควรจะข้ามที่ทางม้าลายอีกด้วยล่ะ..

แหล่งที่มา   เว็บไซต์สนุกดอทคอม 14 ส.ค. 55 เวลา 23.17 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...