วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คลิปฮา ใครจะแต่งก็แต่งไป..หนูจะนอน!?


ในพิธีแต่งงาน ความรู้สึกของบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ย่อมจะต้องรู้สึกตื่นเต้นยินดีไปกับคู่บ่าวสาว แต่อาจต้องเว้นหนูน้อยคนนี้ไว้สักคน

 สาวน้อย "แคลร์ มิลเลอร์" ได้รับหน้าที่สำคัญให้เป็นเด็กถือดอกไม้ในพิธีแต่งงาน ในขณะที่พิธีกำลังดำเนินไปโดยบาทหลวง หนูน้อยแคลร์ผู้น่าสงสารซึ่งยืนอยู่หลังคู่บ่าวสาว กลับไม่ตื่นเต้นในพิธีอันศักดิ์นี้สักนิดและคงเบื่อเต็มที จึงตัดสินใจนอนบนบันไดขึ้นแท่นพิธีซะอย่างนั้น ร้อนถึงญาติๆ ต้องมาอุ้มหนูน้อยออกไปจากแท่นพิธีด้านหน้า

 ในใจของหนูแคลร์คงคิดว่า ใครจะแต่งก็แต่งไปก็หนูเหนื่อยแล้วนี่นา... เชิญรับชมความไร้เดียงสาของหนูน้อยคนนี้กันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...