วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คำถามที่ต้องหาคำตอบ

วันนี้อ่านพบบทความสั้นๆ ที่น่าจะนำไปใช้ประโยชน์กับชีวิตของพวกเราได้เลยอย่านำมาฝาก

◈◈ คำถามที่ต้องหาคำตอบ ◈◈

เรามีเวลาหาเงิน แต่ไม่มีเวลาให้กับคนที่เรารักหรือเปล่า?
เราทำงานที่เราเกลียด เพื่อจะได้มีเงินไปซื้อสิ่งที่ไม่มีค่าไหม?

"เงิน" เป็นแค่สื่อกลางในการแลกเปลี่ยน
ส่วนจะแลกเปลี่ยนอะไรกลับเข้าตัว ขึ้นอยู่กับคนที่ใช้มัน

แต่ทุกวันนี้ กลับกลายเป็นว่า
บางคนใช้คำว่า "เงิน" เป็นเหตุผลในการดำเนินชีวิต
ส่วนบางคนใช้ชีวิตโดยมีเป้าหมายคือคำว่า "เงิน"

☼☼ สุขอยู่ที่ใด? ☼☼

โลกนี้ มีไหม ความสุขที่หาโดยไม่ต้องพึ่งคำว่า "เงิน"...

แหล่งที่มา   Facebook : Sinthorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...