วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ความสำเร็จไม่ไกลเกินฝัน

ไม่มีใครเกิดมาแล้วพร้อมไปทุกๆ อย่าง

หลายๆ ครั้งคนที่ประสบความสำเร็จ
มักเริ่มต้นจากศูนย์ หรือเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ

แต่คนที่ประสบความสำเร็จนั้น
ส่วนใหญ่มักมาจากการเก็บสะสมประสบการณ์
การสังเกต และลองทำจริง

บางคนถามว่าทำไมตัวเองยังไม่ประสบความสำเร็จ
ก็เพราะบางทีเราได้แต่มองคนที่สำเร็จ
แต่เราไม่เคยที่จะลงมือทำจริงๆ นั่นเอง

หรือบางคนลงมือทำแล้วแต่ยังไม่สำเร็จ
ก็อาจเป็นเพราะเราไม่ได้มีที่ปรึกษาในการทำงานที่ดี

ดังนั้นแล้วความสำเร็จไม่ได้เป็นเพียงเรื่องบังเอิญ
ถ้าวันใดวันนึงเรามีประสบการณ์มากพอ
สังเกตมากพอ ลงมือฝึกมากพอ และได้ที่ปรึกษาที่ดี
วันนั้นความสำเร็จของเราก็อยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน

แหล่งที่มา    Facebook : NARAI PROPERTY 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...