วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรื่องการพูด #13

"การเรียนรู้จากผู้เรียนในห้องสัมมนาด้วยกัน 
เป็นอีก 1 วิธีในการประสบความสำเร็จ
ในการพูดต่อหน้าชุมชน" 

 เวทีฝึกฝนเป็นกิจกรรมที่จำเป็น
สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นวิทยากร

เราสามารถเรียนรู้เทคนิค
วิธีการของผู้อื่นได้

เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีดีในตัว
เราจับจุดดีจุดเด่นของผู้อื่น
แล้วมาปรับใช้ในตัวเรา

ที่เป็นเรา
 ฝึกฝนเป็นประจำ
แล้วท่านจะเป็นสุดยอดวิทยากร

 #ครูอ๊อฟNEXUP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...