วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ปีที่ 1 ฉบับที่ 241 วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ในยุคที่เทคโนโลยีการสื่อสารล้ำหน้า เราร่นระยะเวลาการติดต่อด้วยสื่อประเภทต่างๆ สารพัดชนิด สื่อสังคมออนไลน์ช่วยให้เรารักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง ครอบครัวและคนใกล้ตัวไว้ได้แทบจะตลอดเวลา แต่เหรียญมีสองด้านฉันใด สื่อออนไลน์ก็มากด้วยภัยร้ายด้านลบฉันนั้น จากสกูปข่าวน่าสนใจที่ new)tv เคยนำเสนอไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา new)108 ฉบับนี้จับปรัเด็นนี้มาพูดถึงอีกครั้งเพื่อให้เรารู้เท่าทันสื่อที่เรากำลังใช้งานอยู่

อ่านต่อที่ http://www.flipsnack.com/new108daily/e-book-new108-volumes-241-15-july-2558.html


แหล่งที่มา     Facebook : New)108

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...