วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คลิปฮา เจ้าตูบฝันดี


การนอนหลับแล้วฝันเป็นตุเป็นตะ อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นแต่กับมนุษย์เท่านั้น คิดไหมว่า สัตว์เลี้ยงของเราก็อาจหลับแล้วฝันไปได้เหมือนกัน

ยกตัวอย่างจากเจ้าสุนัขจากในคลิปต่อไปนี้ ที่กำลังนอนหลับสบายบนที่นอนนุ่มๆ อยู่ดีๆ ก็ส่งเสียงครางขึ้นมาโดยที่ยังไม่ลืมตาตื่นด้วยซ้ำ ฟังดูแล้วก็คล้ายกับว่าเจ้าตูบกำลังหัวเราะร่วน เจ้าของเลยต้องหยิบกล้องวิดีโอมาถ่ายเก็บไว้ เมื่อตูบสะดุ้งตื่นขึ้นมาเห็นเจ้านายหัวเราะเยาะ ถึงกับอายม้วนเอาหน้าซุกขาไปเลยทีเดียว

เราคงไม่มีโอกาสได้ทราบว่าเจ้าตูบฝันว่าอะไร แต่มั่นใจได้ว่าต้องเป็น "ฝันดี" แน่นอน ถึงได้หัวเราะซะขนาดนั้น รับชมความฮาของสุนัขตัวนี้กันได้เลย

แหล่งที่มา   เว็บไซต์เดลินิวส์ วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...