วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชมคลิปน่ารัก! ทารกแฝดมะกันแย่งกันดูดจุกนมปลอม


เด็กทารกตัวน้อยที่ยังไม่รู้เดียงสา แม้จะร้องไห้งอแงให้พ่อแม่ปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่บ้างบางครั้ง แต่ก็มักจะทำอะไรน่ารักๆ ตลกๆ ให้ได้เห็นกันได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าหากบ้านไหนมีทารกที่เกิดมาแบบแพ็คคู่ เป็นฝาแฝดกันด้วยแล้วล่ะก็ ดูเหมือนจะยิ่งสร้างสีสันให้กับบ้านได้ไม่น้อย เพราะเด็กๆ มักจะคุยกันอ้อแอ้ เป็นเพื่อนเล่นของกันและกัน ทำให้ผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ ไม่ต้องกลัวว่าเจ้าตัวเล็กจะเหงา เผลอๆ เจ้าฝาแฝดตัวน้อยยังร่วมกันทำอะไรน่ารัก ๆ ให้เรายิ้มหัวเราะได้ ดังเช่นหนูน้อยฝาแฝดที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้

และนี่ก็คือคลิปวิดีโอสั้น ๆ ของหนูน้อยไดอาน่า และลิลลี่ จากรัฐอินเดียน่าของสหรัฐฯ ขณะที่พวกเธอมีอายุได้เพียง 9 เดือน ซึ่งคลิปนี้ถือเป็นคลิปที่บอกได้เลยว่า ใครเห็นใครก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ ก็แหม หนูน้อยฝาแฝดทั้งสองคนเล่นแย่ง จุกนมปลอมสีชมพูกันไปมาซะอย่างนั้น ผลัดกันดูด ผลัดกันแย่งอยู่นาน ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าสงครามแย่งจุกนมปลอมครั้งนี้ จะดำเนินไปด้วยความสงบซะด้วยสิ เพราะหนูน้อยแย่งจุกนมปลอมกันไปมาอย่างไร้ซึ่งน้ำตาและเสียงโวยวายใดๆ ก็เลยไม่แปลกที่จะทำให้หลายคนยิ้มได้ จนตอนนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวมีสถิติการเข้าชมสูงถึง 4 แสนวิวแล้ว



อย่างไรก็ดี คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นบนยูทูบตั้งแต่ปี 2010 แล้ว ปัจจุบันหนูน้อยไดอาน่า และลิลลี่ ได้เติบโตขึ้นจนมีอายุได้ 2 ขวบ แต่พวกเธอก็ยังทำให้ผู้เป็นแม่ยิ้มได้เสมอ จนอดเก็บภาพความน่ารักของลูกๆ มาฝากผู้ชมยูทูบไม่ได้ แหม.. ก็มีลูกน่ารักขนาดนี้ จะไม่ให้เก็บภาพมาฝากกันได้อย่างไรล่ะ จริงไหม?

แหล่งที่มา   เว็บไซต์กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...