วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คลิปฮา เด็กน้อยคลายร้อนให้สุนัข


แม้ไม่มีของเล่นก็ไม่เป็นไร เพราะหนูน้อยวัยเตาะแตะผู้นี้ ค้นพบกิจกรรมสุดสนุกสำหรับตนเองแล้ว ด้วยการแกล้งสุนัข

แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะวิธีที่ใช้ดูจะถูกใจเจ้าสุนัขสีดำตัวใหญ่ 2 ตัวนี้ และยินยอมให้แกล้งแต่โดยดี

หนูน้อยใช้สายยางฉีดใส่สัตว์เลี้ยงทั้งสอง และแต่ละครั้งที่น้ำจากสายยางไปโดนเจ้าสุนัขเข้า หนูน้อยก็จะชอบใจหัวเราะเสียงดังยกใหญ่ ทำเอาผู้พบเห็นชื่นชมในความน่ารักและอดขำตามไปด้วยไม่ได้ ฟากสุนัข 2 ตัว ก็คงถูกใจไม่น้อยเช่นกัน เพราะต่างก็ผลัดเวียนกันมาให้หนูน้อยฉีดน้ำใส่ ดูแล้วก็รู้สึกสดชื่นแทน

ใครที่กำลังหงุดหงิดเพราะอากาศร้อน ลองชมคลิปนี้ที่นำมาฝาก อาจจะช่วยคลายร้อนบ้างก็ได้นะ

แหล่งที่มา   เว็บไซต์เดลินิวส์ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...