วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คลิปน่ารัก แมวกับหนู "เรารักกัน"


ขอยืนยันว่าท่านไม่ได้ตาฝาด คลิปต่อไปนี้เป็นการแสดงความรักต่อกันของสัตว์ 2 สายพันธุ์ ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

ตามธรรมชาติแล้ว แมวกับหนู เป็นสัตว์ที่ไม่ถูกกันมาตั้งแต่โบราณ แต่เพราะเหตุใดก็ไม่รู้ แมวกับหนูในคลิปนี้ถึงมารักกันได้ เจ้าหนูค่อยๆ คลานเข้าไปสู่อ้อมกอดของเหมียวที่กำลังนอนหลับอยู่ ด้วยทีท่าที่สนิทสนมและไม่มีความเกรงกลัวแม้แต่น้อย ฝ่ายเจ้าแมวก็ยินยอมแต่โดยดี ก่อนที่ทั้งคู่จะอิงแอบหลับปุ๋ยเคียงข้างกันและกัน เป็นภาพที่ไม่เห็นกันได้บ่อยๆ ดูแล้วก็ช่างน่ารักยิ่งนัก โดยคลิปนี้ได้รับการอัพโหลดผ่านยูทูบเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา และขณะนี้ก็มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 3 แสนครั้งแล้ว

ขอภาวนาให้ทั้งคู่รักกันนานๆ เพราะไม่แน่ใจว่าเมื่อเหมียวตื่นขึ้นมา จะมองเจ้าหนูตัวจ้อยเปลี่ยนไป จากเพื่อนรักกลายเป็นของว่างหรือเปล่า? รับชมความน่ารักที่หาดูได้ยากนี้กันได้เลย

แหล่งที่มา     เว็บไซต์เดลินิวส์ วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...