วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คลิปฮา "บอสตัน เทอเรีย" ต้อนรับ "หนูแกสบี้" สมาชิกใหม่ของบ้าน


เมื่อจะนำสมาชิกใหม่เข้าบ้าน เจ้าของบ้านควรจะต้องพาน้องใหม่มาทำความรู้จักกับผู้อยู่อาศัยเดิมซะก่อน เพื่อทดสอบดูว่าจะอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขหรือไม่

เจ้า "ออสการ์" สุนัขพันธุ์บอสตัน เทอเรีย ถูกแนะนำให้รู้จักกับสมาชิกใหม่ของบ้าน อย่างเจ้าลูกหนูแกสบี้ตัวเมียนามว่า "ซินนามอน สไปซ์" แรกๆ ออสการ์ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจ และแสดงท่าทีไม่ค่อยยินดีต้อนรับสักเท่าไร แต่หลังจากลอบมองอยู่หลายที ออสการ์คงทนความน่ารักของเจ้าแกสบี้ไม่ไหว เมื่อเจ้าของวาง 'ซินนามอน สไปซ์' ลง เจ้าตูบก็คว้าหนูแกสบี้เข้ามากอด พร้อมทั้งเลียแสดงความรักอยู่หลายรอบจนพอใจ ก่อนที่อยู่ดีๆ จะคลายอ้อมกอดซะดื้อๆ ปล่อยให้เจ้าหนูทำหน้างง อยู่กับการกระทำเมื่อครู่

พฤติกรรมของเจ้าบอสตัน เทอเรีย คงจะตีความได้ว่า "ยินดีต้อนรับ" นะเจ้าหนูแกสบี้! (แต่ตอนนี้ฉันอยากอยู่คนเดียวมากกว่า) เชิญรับชมความน่ารักของสัตว์ทั้ง 2 ตัวกันได้เลย

แหล่งที่มา    เว็บไซต์เดลินิวส์ วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...