วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตั้ง-ใจ-อยู่

ทุกครั้งที่เดินหาของกินแถวเยาวราช
ต้องสะดุดกับชื่อร้านอาหารจีนร้านนึงทุกครั้ง
และเชื่อว่าทุกคนก็คงเคยเห็นร้านนี้นะ
“ตั้งใจอยู่"

แต่วันนี้ไม่ได้มารีวิวร้านอาหารนะ
แค่อยากจะพูดถึงคำๆ นี้เท่านั้น
.
มุมการทำธุรกิจ หรือ การทำงานในองค์กรก็ตาม
หากเราต้องการเป็นที่หนึ่งในสาขาใดๆ ก็ตาม
.
.
ไม่ต้องคิดยาก
.
แค่เรา " ตั้งใจอยู่ "
หรือ "ตั้งใจ" และ
ต้องการที่จะ “อยู่”
บนสังเวียนนี้จริงๆ
.
.
เพราะด้วย ทัศนคติแบบนี้
มันจะเป็นแรงขับ
ให้เราต้องมีความ Dynamic
ในทุกๆ อย่างที่ทำ
.
.
เมื่อเรา ตั้งใจอยู่ เราจะ
> ใส่ใจในสิ่งที่เราทำ
> พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง
> ทำให้ดีกว่าตัวเองคนเดิม เมื่อวาน
.
.
แล้วเมื่อนั้น ความเป็นเลิศ ในมุมของคุณ
มันจะทำให้คุณ “อยู่” ได้ … แน่นอน
.
.
เราตั้งใจ กันอยู่มั้ย

 แหล่งที่มา     Facebook : ‪#‎อาเสี่ย‬  5/10/2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...