วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Find your drive!!

เมื่อต้องการเริ่มต้นใหม่
เมื่อท้อแท้
เมื่อหมดกำลังใจ
เมื่อต้องการเติมไฟ
ให้วิ่งเข้าสู่เส้นชัยด้วยใจที่มุ่งมั่น
.
.
หนึ่งในสิ่งสำคัญ
ที่เราต้องมองหาคือ
แรงผลักดัน
อันยิ่งใหญ่ที่มาจากข้างใน
.
.
ลองนั่งอ่านจดหมาย หรือ note ที่ทำให้เรารู้สึกดีๆ
ดูรูปครอบครัวที่ทำให้เรามีความสุข
ขอเวลานั่งคุยกับเพื่อนรักซักครึ่งชั่วโมง
หรือการได้กอดคนในครอบครัว
ที่เรารักแน่นๆ ซักครั้ง ก็เป็นพลังที่ได้ผลเช่นกัน
.
.
มนุษย์ถูกสร้างให้สามารถ
เติมกำลังใจให้กันโดยธรรมชาติ ..
เราลองมองหาสิ่งเล็กๆ อันทรงพลังใกล้ๆตัวดูนะ
.
.
แหล่งที่มา    Facebook : ‪#‎อาเสี่ย‬  17/10/2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...