วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ของขวัญที่ดีที่สุด (ในชีวิต)

คิดดูสิ การที่เราได้เกิดมาบนโลกใบนี้
เราไม่ได้เอาอะไรติดตัวมาเลย เราเกิดมาตัวเปล่า...
ดังนั้นชีวิตหลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา
ขอให้ถือว่ามันคือกำไรชีวิต...

รู้หรือไม่ว่า ชีวิตให้ของขวัญอะไรกับเรา ทุกคนได้รับของขวัญโดยเท่ากันทุกคน ไม่เว้นแม้แต่คนเดียว "ลมหายใจ" ถ้าคุณยังมีลมหายใจ นั่นคือของขวัญพิเศษที่สุดแล้วและคุณจะพบกับการเริ่มต้นใหม่ ทุกคนเริ่มต้นใหม่ได้เสมอทุกเวลา

ถ้าคุณยังมีความหวัง และคิดเสมอว่าทุกก้าวของชีวิต
ทุกลมหายใจที่มีอยู่ ทุกอย่างคือ... "กำไร" ขอให้ใช้ชีวิตทำในสิ่งที่ดี อยู่อย่างมีความสุข และพร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ดีๆ อยู่เสมอ เพราะคุณคือสิ่งมหัศจรรย์ที่ถือกำเนิดขึ้นบนโลกใบนี้

แหล่งที่มา     Facebook : DMC.tv - Dhamma Media Channel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...