วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

"เ ป็ น ตั ว ข อ ง ตั ว เ อ ง"

ถ้าการเป็นตัวของตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด
ทำไมคุณต้องคิดเปรียบเทียบกับคนอื่น!!
-----
เคยรู้สึกบ้างไหมว่า
การที่เราเป็นตัวเองแบบนี้
... มันผิดด้วยหรือ!!!

แค่นอนตื่นสายไปหน่อย
บางครั้งแอบอู้งานไปนิด
พูดจาไม่ดีก็เพราะชั้นเป็นคนแบบนี้

คนเราใครมันจะเพอร์เฟกส์ไปได้หมดฟระ!
เป็นตัวของตัวเองแบบนี้
มันผิดตรงหนายยยยยยยโฟร้ยยยย

คำถามสั้นๆ ก็คือ
แล้วเราเคยเป็นคนอื่นด้วยเหรอ?
เราทุกคนรู้อยู่ว่าอะไรดี
แต่บางทีเราก็ไม่อยากจะทำมัน

เหตุผลส่วนใหญ่ คือ
"เ ป็ น ตั ว ข อ ง ตั ว เ อ ง"

แต่บางครั้ง..
เราอาจจะลืมไปว่า
คำว่าเป็นตัวเอง
มันอาจจะเป็นเพียงข้ออ้าง
สำหรับคนที่
... ไม่กล้าเปลี่ยนแปลง
-----
ขอบคุณและให้เครดิต
ข้อความบางส่วนจากน้องนู๋ห่าน
อยากเป็นสก๊อยแต่ชีวิตไม่นำพา

แหล่งที่มา    Facebook : TaxBugnoms

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...