วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

คลิปฮา ลามะขำอะไร




คุณคิดว่าสัตว์ต่างชนิด จะสามารถสื่อสารกันได้รู้เรื่องไหม?? วันนี้มีคลิปสัตว์โลกที่เราไม่ได้เห็นบ่อยนักมาให้ได้ดูกัน


จากภาพมีลามะตัวหนึ่งยืนอยู่อย่างสง่าผ่าเผย พลันก็มีเสียงเสียงหนึ่งดังขึ้นมา ซึ่งไม่สามารถเห็นได้จากจอภาพว่าคือตัวอะไร แต่ฟังดูก็รู้ว่าต้องเป็นเสียงของวัวแน่ๆ เมื่อคนเราได้ยินก็คงเฉยๆ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ปรากฎว่าลามะกลับทำเสียงคล้ายกับกำลังหัวเราะอยู่ ชวนให้มนุษย์อย่างเราๆ สงสัยเป็นอย่างยิ่งว่าลามะได้ยินอะไรจากสิ่งที่วัวสื่อสาร

ดูแล้วก็ได้แต่อมยิ้ม เพราะเราคงไม่มีทางรู้ได้แน่ เชิญรับชมความน่ารักของสัตว์ที่หาดูได้ยากนี้กันได้เลย

แหล่งที่มา   เว็บไซต์เดลินิวส์ วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 เวลา 16:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...