วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วิธีการ-ดูแลลูกค้าและคู่ค้าของเรา

เทคนิคการดูแลหัวใจ "แฟน (และ คนที่คุณรัก)"
.
1 รับฟังด้วยใจ : บางครั้งเขาต้องการแค่คนรับฟัง เราไม่ต้องวิเคราะห์ด้วยlogicให้มากนัก ใช้หัวใจฟังเพื่อทำความเข้าใจ เมื่อเขาสบายใจ เราค่อยให้คำแนะนำ (ถ้าต้องการ*)
.
2 เสมอต้นเสมอปลาย อย่าหมดโปรเร็ว **
.
3 เป็นตัวของตัวเอง อย่าfake เวลาจะเผยตัวตนของเรา แล้วสุดท้ายจะรับกันไม่ได้
.
4 แต่งตัวให้ดีเมื่อมีเดท (ไม่ต้องแพงก็ได้) เพื่อเป็นการให้เกียรติกัน
.
5 เอาใจเขามาใส่ใจเรา ทำความเข้าใจกับทุกๆเหตุการณ์ (การจับผิดอาจนำไปสู่หายนะได้)
.
6 เป็นที่ปรึกษา ในการร่วมวางอนาคตให้กัน **พูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิด ไม่ใช่ยัดความคิดเราให้เขา
.
7 จริงใจ ในทุกๆการกระทำ // หากเราต้องการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับเขาไปตลอด ความจริงใจต่อกันและไม่ปิดบังกัน จะเป็นส่วนช่วยในการประคับประคองกันไปยาวๆครับ
.
เพื่อนๆ คงคิดว่า วันนี้ผมมาแปลก
ถ้างั้นขออนุญาตเปลี่ยนหัวเรื่องเป็น
.
"วิธีการ-ดูแลลูกค้าและคู่ค้าของเรา "
.
.
พอมองเห็นมั้ย ว่าเราก็ต้องทำเหมือนกัน
.
.
เมื่อดูแลลูกค้าเราให้ดี เหมือนคนที่เรารัก
เขาก็จะรักเราไปตลอดเช่นกัน ^^
.
.
"เพื่อนมีกลยุทธ์ดูแลหัวใจคนที่คุณรักยังไงกันบ้าง มาแบ่งปันกันได้เลย ^^ "
.
แหล่งที่มา    Facebook ‪#‎อาเสี่ย‬  16/7/2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...