วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ความรัก

สิ่งหนึ่งที่จะสามารถพาเราข้ามไปสู่
ดินแดนแห่งความสุขและความสำเร็จ ได้ก็คือ
.
.
"ความรัก"
.
.
รัก ในสิ่งที่เราทำ : จะทำให้เราอยากทำและทำมันได้ดี
รัก ครอบครัว : จะเป็น drive ชั้นเยี่ยมที่พาเราไปสู่จุดมุ่งหมาย
รัก คนรอบข้าง : จะเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีที่คอยประคับประคองกันไป
.
.
รัก ...
รัก ตัวเราเอง : ทุกอย่าง...คงเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราไม่เคารพตัวเราเอง
.
.
เริ่มต้นวันใหม่ดีๆ แบบนี้..อย่าลืมส่งมอบรอยยิ้มและความรักให้กันนะ
อรุณสวัสดิ์
.
.
แหล่งที่มา    Facebook ‪#‎อาเสี่ย‬ 23/7/2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...