วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

เก่งไม่กลัว กลัวแต่คนที่เดิน "ไม่หยุด"

HARD WORK BEATS TALENT
WHEN TALENT DOESN’T WORK HARD
.
หลายครั้งที่เรามักคิดไปเองว่า
เรามีต้นทุนต่ำกว่าคนอื่น//

เราจะไปทำได้ยังไง หรือ
มักมองไปว่า คนที่ประสบความสำเร็จใดๆได้ //
มักจะมีอะไรบางอย่างที่เรา"ไม่มี"
.
.
แต่อาจลืมคิดไปว่า
สิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้ //
จริงๆ แล้ว มาจาก .... "ความคิด"...
ว่าเราจะต้องสำเร็จให้ได้
.
.
... และ ...
.
"ความอึด"
.
.
ที่จะเดินไปเรื่อยๆ หายเหนื่อยก็วิ่ง เหนื่อยมากก็เดินช้าลง
แค่อย่าหยุดที่จะละสายตาจากเป้าหมาย เท่านั้นเอง
.
.
ทุกคนมีต้นทุนเดียวกัน
.
.
คือ "ใจ"
.
.
อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์

แหล่งที่มา    Facebook : ‪#‎อาเสี่ย‬ 19/9/2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...