วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ถ้าชีวิตของเรากำลังมีปัญหา วิธีแก้ง่ายๆ คือ แยกมันออกจากกันซะ!!!

บางครั้งเราอาจจะรู้ว่า ชีวิตเต็มไปด้วยปัญหา
จนเหมือนว่าไม่มีปัญญาแก้ไข

แต่เรากลับหลงลืมไปว่า 
ชีวิตที่มีปัญหานั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคน
เกิดขึนอย่างสับสนในทุกที่
หนำซ้ำยังไม่มีความปราณี 
... เพราะเกิดได้ทุกเวลา

ทางที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหา
คือแยกมันออกมาจากชีวิต

ตราบใดที่ปัญหานั้น 
มันไม่ได้ทำให้เราหมดลมหายใจ

เชื่อว่า... ชีวิตคนเรานั้น
ย่อมเจอปัญหาในทุกช่วงเวลา
แต่คงไม่ดีแน่... ถ้าเราเอาปัญหา
เข้ามาอยู่ในทุกช่วงของชีวิต
จริงไหม

แหล่งที่มา     Facebook  :  TaxBugnoms

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...