วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Take a Break พัก พัก พัก

ความสำเร็จ มันไม่ใช่สถานีปลายทาง
แต่มันคือความสุขในแต่ละช่วงของการเดินทาง ที่เราควรจะแวะชื่นชมมันระหว่างทางที่เราเดิน
.
.
บางครั้งเรามักจะคิดว่า ความสำเร็จ คือจุดสุดท้ายของชีวิต
เราต้องรีบวิ่งๆๆๆ เพื่อจะให้มันถึง จะได้สำเร็จ..เสร็จๆ ไปซักที
.
.
มันเป็นไปได้ยากมาก ที่เราจะวิ่งมาราธอนด้วยความเร็วที่เทียบเท่ากับการวิ่ง4X100 .. //
คุณอาจจะเริ่มต้นได้เร็วกว่าคนอื่น
แต่การวิ่งแบบไม่มีการออมแรง มันยากมากๆ ที่เราจะถึงเส้นชัย
.
.
เหนื่อยนัก ก็พัก และวางมันลงบ้างนะ
มองหาความสุขกับสิ่งรอบๆ ตัว
.
.
การได้ recharge ตัวเอง เรื่อยๆ จะทำให้เราเดินทางได้ไกลขึ้น
และที่สำคัญ มันจะมีความสุขตลอดการเดินทาง...ต่อไป //
และนั่นจะทำให้เราไม่ล้มเลิกมันง่ายๆ //
ซึ่งก็แปลว่า ..เราก็จะพบหน้ากับความสำเร็จของเราอย่างแน่นอน
ถึงแม้มันจะช้าลงอีกนิด แต่สำเร็จแบบสุขๆ มันก็คงสนุกกว่า จริงมั้ย
.
.
สุขสันต์วันสุขนะ^^
พักผ่อนกันบ้างนะ อย่าหักโหมกันมากไป เดี๋ยวไม่มีเวลาใช้เงินนะ

แหล่งที่มา   Facebook : ‪#‎อาเสี่ย‬ 15/8/2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...