วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

อย่าถูเส้นผม

เวลาที่คุณสระผมเสร็จแล้ว อย่าเช็ดเส้นผมให้แห้งด้วยการใช้ผ้าขนหนูถูไปถูมา เพราะจะทำให้เกล็ดผมเปิดอ้าขึ้น ส่งผลให้เส้นผมอ่อนแอและเกิดความเสียหายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณใช้ไดร์เป่าผมหลังจากนั้น ฉะนั้น หลังจากใช้มือบีบน้ำออกจากเส้นผมแล้ว ก็แค่ใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆ ซับน้ำออกเบาๆ จะดีกว่า

แหล่งที่มา  เว็บไซต์สนุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตอน 37 ลาก่อนทองแดง

ตอน 36   อ่านตอนสามสิบหก เรื่อง "ลาก่อนพ่อสิงโต...พ่อหมาใจดี...." ได้ที่นี่ ทองแดงเริ่มไม่ทานข้าวช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 ช่วงนั...